090 614 7979 CHAT NGAY

PicoCare xóa nhanh hình xăm không để lại sẹo

Bạn đã từng bị ân hận khi xăm một hình xăm không như ý muốn, lỗi thời, thậm chí là những hình xăm hỏng và cảm thấy rơi vào nỗi ám ảnh về nó? Cảm giác đó, nỗi lo lắng đó khi bạn đến với Thẩm Mỹ Viện Milan sẽ vĩnh viễn biến mất hoàn toàn, Milan tự hào giới thiệu công nghệ laser PicoCare – giải pháp hiệu quả và là công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực xóa hình xăm. Với 4 bước sóng tối ưu, PicoCare có thể xử lý tất cả các màu mực xăm, kể cả những màu khó xóa mà các loại máy laser khác không xóa hết được. Điều này mang lại sự linh hoạt và hiệu quả tối đa trong quá trình xóa hình xăm.
         PicoCare của hãng Wontech (Hàn Quốc) là thiết bị laser picosecond đầu tiên từ Hàn Quốc được FDA chứng nhận là giải pháp tiên tiến trong việc loại bỏ các màu mực xăm có chọn lọc và rút ngắn thời gian xóa xăm. Sử dụng công nghệ Laser Picosecond Nd:YAG với 4 bước sóng (532nm, 1064nm, 660nm, 595nm), PicoCare không chỉ hiệu quả mà còn an toàn không tổn thương các vùng da xung quanh.

Công nghệ Pico hoạt động ra sao ? 

         Xung laser picosecond của máy PicoCare khi khi chiếu vào hình xăm sẽ tạo ra hiệu ứng đứt gãy, phá vỡ quang học nhỏ gọn, kích thích phản ứng lành thương và tái sinh collagen tại chỗ mà không làm tổn thương thượng bì. Hiệu ứng quang âm giúp tăng sinh mô và tái tạo da mà không tăng nhiệt, sử dụng PicoCare xóa xăm không những hút đi hết màu của mực xăm đồng thời còn giúp da trở nên săn chắc, mịn màng mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
         Tia Laser Pico chỉ nhắm bắt vào các vùng da có màu xăm, sau đó phá vỡ, hút các hạt sắc tố và giúp cơ thể loại bỏ chúng qua hệ thống lympo. Nguy cơ tăng sắc tố sau viêm giảm đáng kể nhờ PicoCare phát ra năng lượng cao và nhắm mục tiêu chính xác. Quá trình này giúp da khi sau xóa xăm không bị thâm sạm mà trở nên mịn màng hơn, sáng đều và đặc biệt không gây đau đớn.
         Với 4 bước sóng trên cùng một hệ thống, PicoCare cho phép tối ưu xóa, hút bỏ gần như tất cả các loại mực màu xăm, giải quyết được tất cả các màu của hắc sắc tố. Sử dụng năng lượng thấp hơn nhưng vẫn đạt hiệu quả điều trị xóa hút nhanh chóng, giúp da trở nên mịn màng, trẻ trung và tươi sáng hơn. Nhờ vào các ưu điểm vượt trội này, PicoCare đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong việc xóa bỏ những hình xăm không như ý muốn và phục hồi tái tạo làn da.

Lý do để bạn chọn Milan xóa sạch hình xăm ?

Kỹ Thuật Chuyên Nghiệp: Đội ngũ bác sĩ và y tá tại Thẩm mỹ viện Milan được đào tạo chuyên sâu về công nghệ laser PicoCare, đảm bảo quá trình xóa hình xăm diễn ra một cách an toàn và hiệu quả.

Môi Trường Thân Thiện: Chúng tôi tạo ra một môi trường thoải mái và thân thiện, nơi bạn có thể cảm thấy thoải mái và yên tâm khi trải qua quá trình xóa hình xăm.

Kết Quả Đáng Kinh Ngạc: Với công nghệ laser PicoCare và sự chuyên nghiệp của đội ngũ Milan, chúng tôi cam kết mang lại kết quả xóa hình xăm vượt trội, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của làn da.

PicoCare chỉ là một trong những chuỗi Multi Light đa công nghệ tại Thẩm mỹ viện Milan. Khi chọn xóa xăm tại Milan khách hàng sẽ được tận hưởng một loạt các lợi ích đáng giá như sau :

  • Hiệu quả cao : Chuỗi công nghệ Multi Light sẽ kết hợp nhiều bước sóng nhiều loại máy laser khác nhau giúp xóa xăm hết sạch hiệu quả hơn. Làn da trở nên sáng mịn, đồng đều màu hơn sau mỗi liệu trình.
  • An toàn và không đau : Phương pháp điều trị bằng Multi Light được chuyên gia thiết kế chọn lọc để đảm bảo an toàn cho da, không gây ra cảm giảm đau đớn, khó chịu hay bất cứ áp lực tâm lý nào cho khách hàng. Mỗi buổi trị liệu sẽ như một cuộc dạo chơi.
  • Khôi phục da tự nhiên : Chuỗi công nghệ Multi Light không chỉ giúp làm mờ dần hình xăm mà còn kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp da trở nên khỏe mạnh và trẻ trung đầy sức sống hơn.
  • Không gian thoải mái và tiện nghi : Khách hàng sẽ được đón tiếp trong một không gian thoải mái thân thiện và tiện nghi. Thẩm mỹ Viện Milan với đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình điều trị.
  • Bảo hành kết quả lâu dài : Không nói suông, tại Thẩm Mỹ Viện Milan cam kết lời nói và hành động bằng văn bản ký hợp đồng rõ ràng rành mạch và cụ thể. Khách hàng yên tâm về độ ổn định, kết quả lâu dài của làn da sau khi hoàn thiện liệu trình.
  • Tự tin rạng rỡ từ trong ra ngoài : Mỗi lần điều trị tại Milan, khách hàng không chỉ được trải qua quy trình điều trị chuyên nghiệp mà còn được đội ngũ chuyên gia tư vấn kỹ về cách chăm sóc và bảo vệ da. qua đó, khách hàng sẽ được củng cố thêm nhiều kiến thức về làn da của mình, từ việc hiểu rõ loại da, vấn đề da cụ thể đến cách chọn lựa sản phẩm phù hợp. Điều này giúp họ tự tin hơn trong việc tự chăm sóc da hàng ngày đồng thời làm tăng sự hiểu biết và quan tâm yêu thương bản thân.

Khi khỏi sạch hình xăm không mong muốn và làn da được cải thiện, khách hàng sẽ cảm thấy tự tin vào vẻ ngoài của mình. Với làn da sáng mịn, khách sẽ tự tin khi giao tiếp và tham gia vào các hoạt động hàng ngày. Sự tự tin này không chỉ phản ánh qua ngoại hình mà còn lan tỏa vào tâm trạng và tư duy của khách hàng, giúp khách thấy rằng mình đáng giá và xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn và giúp bạn nhanh chóng khỏi sạch những hình xăm đang hành hạ tinh thần nhé !

Chuyên gia của Milan, chị Ngọc Phạm trong chuyến sang Hàn Quốc học tập về laser và ký kết hợp tác với hãng WONTECH(tập đoàn sản xuất máy móc thẩm mỹ số 1 tại Hàn Quốc). Học tập tại các trung tâm laser ứng dụng lâm sàng của hãng WONTECH tại Hàn Quốc

 

Để biết thêm thông tin về DỊCH VỤ XÓA XĂM. Xem tại đây

Để biết thêm thông tin về ĐIỀU TRỊ CÔNG NGHỆ CAO. Xem tại đây

Để biết thêm thông tin về CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MỚI NHẤT. Xem tại đây